Cầu dẫn xe nâng là gì? Có tác dụng gì trong việc đóng dỡ hàng hóa?

CẦU LÊN CONTAINER
0

 

Cầu dẫn xe nâng là gì? Có tác dụng gì đối với việc đóng dỡ hàng hóa tại kho hàng? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin về sản phẩm này qua những thông tin dưới đây!

 Tham khảo công dụng và những tính năng nổi bật trên Cầu dẫn xe nâng

1. Cầu dẫn xe nâng là gì?

Cầu dẫn xe nâng là một thiết bị chuyên dùng để hỗ trợ kết nối nền nhà xưởng, nền sân bãi với thùng xe container, xe sơ mi rơ mooc,... cho xe nâng các loại chạy lên chạy lùi đóng hàng và dỡ hàng hóa.

Đây là một chiếc cầu lên container tốt, vô cùng hữu ích và nếu sử dụng thường xuyên có thể giúp tăng lợi nhuận, giảm chi phí đầu tư, chi phí nhân công làm việc…. Chính vì thế, chúng đặc biệt phù hợp với những công ty, nhà máy sản xuất, nhà xưởng, kho hàng, kho hải quan….

 Hiện nay, Cầu dẫn xe nâng trong nước có hai loại chính là loại cầu dẫn xe nâng ngắn và cầu dẫn xe nâng dài. Trong đó, với loại đầu tiên thì chỉ dùng riêng cho các công ty có loại hàng hóa nhẹ, công suất vừa phải và mong muốn có giá thành rẻ.

Với loại thứ hai thì được ưa chuộng hơn bởi nó giúp xe nâng lên xuống làm việc nhẹ nhàng hơn, có nhiều không gian cho xe nâng làm việc hơn điều đó giúp cho quá trình làm việc được thoải mái hơn.

Để biết nên chọn loại nào, mọi người có thể dựa vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng cũng như xem xét xem Cầu dẫn xe nâng giá bao nhiêu để cân nhắc.

 

2. Lợi ích của Cầu dẫn xe nâng là gì?

Cầu dẫn xe nâng đem đến vô số lợi ích cho người sử dụng. Dưới đây sẽ là những tác dụng cụ thể:

Đem đến sự hiệu quả trong đóng dỡ hàng; Sản phẩm này là một cầu nối giữa nền nhà kho và thùng xe tải hàng hóa, nó tạo sự kết nối vững chức cho xe nâng gắp hàng hóa nhanh chóng hơn.

Cầu dẫn xe nâng giúp tạo điều kiện cho thời gian đóng hàng của bạn trở lên nhanh chóng hơn rất nhiều. Với việc chạy lên chạy xuống thùng container để gắp hoặc đóng một kiện hàng hóa chỉ trong 1 phút, tốc độ đóng dỡ này giảm được một nửa so với trước đây cùng lúc dùng kích thủ lực để kéo hàng.

Làm giảm đi lượng người làm, máy móc vật tư làm đóng dỡ hàng trước đây. Nếu bạn cần tới ít nhất 2 người làm việc vất vả để có thể tháo dỡ hàng hóa. Thì nay bạn chỉ cần ít nhất 1 người làm để có thể hoàn thiện được công việc chỉ trong một nửa thời gian như trước kia.



3. Gợi ý một số Cầu dẫn xe nâng bán chạy hiện nay

Bên cạnh các dòng Cầu dẫn xe nâng phổ biến đang được cung cấp đại trà do các đơn vị sản xuất cung cấp thì còn có một số mẫu sản phẩm khác. Nếu đang cân nhắc xem nên mua thiết bị nào, chúng ta có thể tham khảo một số mẫu cầu container dưới đây:

 3.1. Cầu dẫn lên container nhập khẩu

Đây là một mẫu cầu dẫn phân khúc phổ thông rất được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nước ngoài. Chúng có thiết kế nhỏ gọn, bề mặt chống trượt đơn giản hiệu quả, kết hợp hệ thống nâng thủy lực giúp nâng hạ độ cao nhẹ nhàng hơn. Nhờ vậy, hiệu quả làm việc cũng sẽ được nâng lên.

3.2. Cầu dẫn lên container LEVELER

Chiếc Cầu dẫn xe nâng chính hãng leveler hỗ trợ xe nâng lên xuống được sản xuất vô cùng chắc chắn và hiện đại. Giúp đóng dỡ hàng hóa một cách nhanh chóng toàn diện. Cầu dẫn có đầy đủ các chức năng nâng hạ, di chuyển nhanh chóng, cùng sức chịu lực làm việc hiệu quả. Điều đó giúp nâng cao hiệu quả hơn khi sử dụng cầu, đồng thời giúp nâng cao được giá trị kinh tế từ một sản phẩm tốt như cầu lên cont này.



4. Những lưu ý khi sử dụng Cầu dẫn xe nâng

Cầu dẫn xe nâng có những tác dụng rất thiết thực đối với doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, người dùng nên chú ý một số điểm sau:

 Chọn mua Cầu dẫn xe nâng ở LEVELER để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tránh ảnh hưởng đến công việc.

Nên sử dụng ghế massage hàng ngày cho công việc đóng dỡ hàng nhằm nâng cao được giá trị sản phẩm mang lại.

Vệ sinh và bảo quản cầu dẫn kỹ lưỡng để không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hoạt động của cầu.

Nếu như máy gặp vấn đề, nên ngưng sử dụng và gọi bảo hành, bảo trì để được hỗ trợ.

Cần tham khảo những lưu ý trước khi sử dụng Cầu dẫn xe nâng để hạn chế những ảnh hưởng xấu đến mọi mặt công việc.

Cầu dẫn xe nâng công ty Leveler loại 6 tấnBán cầu container cũCầu lên container cho xe nâng hàng hóaCầu dẫn xe nâng Trung Quốc Giá rẻCầu dẫn xe nâng, sản phẩm hỗ trợ tốt nhấtCầu container chính hãng với nhiều mẫu mã lựa chọnCầu container chính hãng với nhiều mẫu mã lựa chọnCầu lên container 6 tấn

Cầu dẫn xe nâng rõ ràng mà một thiết bị hữu ích đối với đóng dỡ hàng của tất cả mọi người. Có lẽ chính vì thế mà thiết bị này ngày càng được ưa chuộng hơn. Nếu đang tìm mua cầu lên container giá rẻ, bạn hãy cân nhắc kỹ nhu cầu cũng như khả năng tài chính để chọn được một thiết bị ưng ý nhé. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể liên hệ với LEVELER qua website leveler.vn để được tư vấn thêm.

Chi tiết nguồn bài viết: 

Cầu dẫn xe nâng là gì? Có tác dụng gì trong việc đóng dỡ hàng hóa?

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Đăng nhận xét (0)
Hotline Buy Now