Tay nâng trợ lực, cánh tay trợ lực

CẦU LÊN CONTAINER
0

 Tay nâng trợ lực(manipulator) là một trong những tay máy nâng hạ công nghiệp phổ biến được sử dụng trong các nhà máy sản xuất, dây chuyền lắp ráp kiểm tra hiện nay. 

Tay máy trợ lực dùng khí nén hoặc điện, đôi khi là thủy lực(cho tải trọng nâng lớn theo tấn) giúp hỗ trợ nhân viên vận hành gắp, nâng các vật, sản phẩm có kích thước và khối lượng lớn với độ an toàn cao, nâng cao hiệu quả làm việc. 

Trái ngược với các thiết bị hỗ trợ nâng thẳng đứng (cần trục, vận thăng, v.v.), người thao tác có khả năng tiếp cận không gian chật hẹp, gắp và tháo phôi, nhấc đặt sản phẩm vào vị trí đồ gá máy gia công và lắp ráp, kiểm tra.

Trên thị trường hiện có 3 loại tay nâng trợ lực manipulator phổ biến sử dụng các nguồn năng lượng: điện, khí nén, thủy lực với các tên gọi khác nhau. Nhưng thông dụng và được ưa chuộng hơn cả là tay nâng sử dụng khí nén loại  có khả năng nâng tải từ 50kg-100kg. 

Dòng cánh tay trợ lực này phù hợp với các sản phẩm của dây chuyền lắp ráp, gia công như: xe motor, xe gắn máy, xe máy điện e scooter, động cơ ô tô, ghế xe, lốp xe và kính chắn gió, cánh cửa xe, cụm kết cấu, motor, động cơ giảm tốc, block máy nén…


Thiết kế độc đáo của bộ điều khiển với xy lanh khí khí vẫn giữ được các tính năng đặc biệt của thiết bị máy nâng hạ có trợ lực dùng điện nhưng với mức giá tiết kiệm hơn. 
Tay máy trợ lực cũng cho phép tự do hơn trong tính di động, linh hoạt trong dây chuyền lắp ráp. Các Model tiêu chuẩn sẽ có khả năng nâng tải lên đến 2000 kg. 
Với các tay nâng LEVELER thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng, industrial manipulator cho phép hầu như không có giới hạn về trọng lượng.

Nguồn khí nén sẵn có được tận dụng, đem lại hiệu quả sử dụng và tính an toàn trong vận hành giúp tay máy nâng hạ công nghiệp dùng khí nén- pneumatic balaman/industrial handling air manipulator ngày càng được ứng dụng phổ biến. 
Đem lại lợi ích giảm sức lao động, nâng cao hiệu quả làm việc và đảm bảo an toàn lao động.


Tags

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Đăng nhận xét (0)
Hotline Buy Now